Đã mắt với 4 homestay xanh mướt, yên tĩnh và đầy góc check-in tại Đà Lạt

Nếu đang muốn "chạy trốn" tới nơi thật yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên ở Đà Lạt (Lâm Đồng), bạn hãy ghi ngay tên 4 homestay này vào sổ.

1. The Wilder-nest: Ở trên một thung lũng, đường đi khá khó tìm lại không có cả bảng hiệu, các "bất lợi" đó không thể ngăn The Wilder-nest trở thành một trong những homestay – cà phê "hot" nhất hiện nay ở Đà Lạt. Ảnh: The Wilder-nest.

Khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hoang dã và hùng vĩ. Giữa một khoảng đồi mênh mông, chủ nhân đã cho xây dựng hai khu homestay và cà phê riêng lẻ. Ảnh: The Wilder-nest.

Hai khu được nối với nhau bởi một cầu thang gỗ dài màu trắng. Chiếc cầu thang này đã trở thành địa điểm chụp ảnh check-in "được lòng"  giới trẻ thời gian qua. Ảnh: The Wilder-nest. 

Những phòng ngủ ở chỗ này được làm bằng kính. vấn đề này giúp bạn có thể "thu gọn" cả thiên nhiên trước mặt vào trong tầm nhìn ngay khi vừa thức dậy buổi sáng. Ảnh: The Wilder-nest.

Có thể nói, đến với The Wilder-nest, bạn sẽ muốn bỏ sau lưng phố thị ồn ào, những ganh đua thường nhật để đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dại mà thôi. Ảnh: The Wilder-nest.

2. Jang & Min's house: Không quá nổi tiếng, không rần rần trên mạng xã hội, không được nhiều travel blogger check-in, nhưng Jang & Min's house lúc nào cũng trong tình trạng kín phòng. Đến đây một lần rồi, bạn sẽ hiểu vì sao Jang & Min's house lại được yêu thích như thế. Ảnh: Jang & Min's house.

Nằm nép mình giữa không gian chỉ toàn đồi núi, cây cỏ, Jang & Min hiện ra như ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Ngôi nhà ấy có lối vào phủ đầy hoa, có cánh cổng màu xanh cao chưa quá đầu, có view ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp "quên sầu". Những chi tiết nhỏ trong nhà đều có phong cách thiết kế xinh xắn. Ảnh: Jang & Min's house.

Nơi đây có tổng cộng 3 phòng ngủ, các phòng đều có view đặc trưng riêng. phòng bếp được thiết kế phân nửa bằng kính tạo hiệu ứng thị giác vô cùng lãng mạn. Hãy tưởng tượng về một ngày nắng đẹp ấm áp, ai đó đang cặm cụi trong bếp nấu ăn, còn bạn thì ôm tách trà ra ban công ngồi ngắm thiên nhiên Đà Lạt. Cảm giác đó thật sự rất mê. Ảnh: Jang & Min's house. 

Toàn bộ Jang & Min's house nằm trên lưng chừng đèo, 4 hướng đều nhìn ra thiên nhiên. Ảnh: Jang & Min's house.

Tham khảo thêm: tour du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

3. The Barn Home Farm: Đây là homestay "tân binh" vừa xuất hiện ở Đà Lạt nhưng đã được khá nhiều người trẻ ghé thăm và chụp ảnh check-in. Từ cái tên thôi, bạn có thể tưởng tượng ra homestay thiết kế theo xu hướng hòa mình cùng thiên nhiên. Ảnh: Vũ Thùy Linh. 

The Barn Home Farm có diện tích khá rộng, nằm giữa một vùng đồi trồng hoa. Nhìn từ xa, nơi đây không khác gì một trang trại hoa khổng lồ. Phía bên trong homestay, cây trồng có mặt khắp mọi nơi, mang lại cảm giác về với thiên nhiên tuyệt đối. Ảnh: The Barn Home Farm. 

Tại chỗ này có đầy đủ từ phòng dorm cho tới phòng riêng tư. Từng ngóc ngách trong homestay đều được chăm chút kỹ lưỡng nhưng vẫn đi theo chủ đề thiên nhiên. Nhiều du khách đến với homestay này còn rất thích những người bạn 4 chân chạy nhảy nơi đây. Ảnh: Instagram 87kirstyn.

Đây còn được coi là trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp ở Đà Lạt. Chưa kể, bạn sẽ tha hồ chụp hàng tá bức ảnh "sống ảo" tại chỗ này, bởi The Barn Home Farm có không gian mở, nắng vàng cứ thế mà tràn vào khắp mọi nơi. Ảnh: Vũ Thùy Linh. 

4. Moonrise Garden Dalat: Đúng như tên gọi, homestay này là ngôi nhà nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên xinh xắn và thư giãn. Chỗ này vừa là homestay, vừa là cà phê, bạn rất có thể dành cả kỳ nghỉ mát ở đây mà chẳng cần đi đâu cả. Ảnh: Instagram nhacogacmai.

Nếu đi cùng đồng đội, hãy thuê lều và đốt lửa cắm trại ở sân sau nhà. Đi với người thương, hãy book ngay một phòng riêng tư với tường làm bằng kính, có view nhìn ra thung lũng toàn cây xanh. Ảnh: Đào Phương Linh.

Ban ngày không biết làm cái gi? Hãy ra khu vực rừng thông gần đó, leo lên những chiếc giường tầng và chụp vài bức ảnh "sống ảo" nhé. Trông bạn sẽ như đang ở Chiangmai hoặc ở đâu đó với đồi núi trùng điệp đấy. Ảnh: Tho Trauma.

Moonrise Garden Dalat nằm về hướng hồ Tuyền Lâm, nên nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh để hòa mình vào thiên nhiên, đừng ngại mà đến đây. Ảnh: Linh Roza.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.