Du Lịch Hồ Tràm 30/4 Nên Ghé Những Địa Điểm Du Lịch Nào?

Kỳ nghỉ lễ 30/4 đang đến gần, khi du khách đang muốn chọn lựa điểm đến du lịch thích thú và quyến rũ thì du lịch lễ 30/4 là một địa điểm lý tưởng. hải phận xinh đẹp này không chỉ hấp dẫn du khách bởi bãi cát trắng mịn mà còn bởi những địa điểm du lịch độc đáo khác. Hãy cùng khám phá những nơi không thể bỏ qua khi đến Hồ Tràm vào dịp lễ này.

HỒ TRÀM – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG MỚI NỔI

Bãi biển Hồ Tràm nằm giữa thị trấn Long Hải và xã Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc và cách đô thị Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía đông nam. Nằm ở bên trong khu vực có ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, nhưng địa điểm này vẫn giữ được vẻ hoang vu, mộc mạc mà không ồn ào, náo nhiệt.

Cảnh quan thiên nhiên ở Hồ Tràm

Cảnh quan tự nhiên ở Hồ Tràm (ảnh sưu tầm)

Đến với tour du lịch Hồ Tràm, du khách sẽ cảm nhận được sự dị biệt so với những bãi biển sôi động khác. Nơi đây sở hữu không khí trong sạch, khoáng đạt cùng Cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Ngoài ra, địa điểm này còn được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang vu đẹp nhất thế giới.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HỒ TRÀM LỄ 30/4 “GÂY SỐT”

Biển Hồ Tràm 

Biển Hồ Tràm sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và hoang sơ, với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh và những hàng cây rợp bóng mát. Biển Hồ Tràm là nơi lý tưởng để thư giãn và tắm biển. Du khách có thể khám phá các hoạt động như lướt ván, chèo thuyền kayak hoặc tham gia các trò chơi dưới nước.

Biển Hồ tràm

Biển Hồ tràm (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Suối nước nóng Bình Châu 

Suối nước nóng Bình Châu nằm cách Hồ Tràm khoảng 30 phút đi xe, suối nước nóng Bình Châu là một điểm đến lý tưởng để thư giãn sở hữu nguồn nước khoáng thiên nhiên với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và các liệu pháp spa thiên nhiên. Địa điểm du lịch Hồ Tràm lễ 30/4 này hẹn sẽ được du khách yêu thích.

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,

  • Giờ hoạt động: 7h00 đến 21h00 (hằng ngày)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: Kinh nghiệm đi du lịch Sapa lễ 30/4 [Mới nhất] 

Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu

Điểm đến hoang vu, bí hiểm với hệ sinh thái đa dạng, rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu là nơi lý tưởng cho những chuyến khám phá tự nhiên. Vốn là nơi bảo tồn hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Khách du lịch Hồ Tràm 30/4 có thể đi bộ hoặc đi xe đạp để khám phá những con đường rừng xanh mát hoặc tham dự các hoạt động trekking, khám phá tự nhiên và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Rừng nguyên sinh xanh mát

Rừng nguyên sinh xanh mát (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Giờ hoạt động: 7h00 đến 17h00 (hằng ngày)

Biển Hồ Cốc

Nằm cách Hồ Tràm khoảng 10km, biển Hồ Cốc có bãi cát trắng dài và nước biển trong xanh. Đây là một điểm đến thanh bình, lặng yên, lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng trọn ảnh tượng rạng đông hay hoàng hôn trong không gian biển hoang dã. Biển Hồ Cốc có nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho du khách như tắm biển, phơi nắng, tham dự các hoạt động thể thao dưới nước, khám phá rừng nguyên sinh.

Biển Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Resort Hồ Tràm

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp và thoải mái, không gian xanh mát để ngơi nghỉ và tái hiện năng lượng sau một ngày dài tham dự tour du lịch Hồ Tràm. Resort  Vietsovpetro là một khu nghỉ dưỡng 4 sao được thiết kế qua và tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng có một vị trí đẹp, nằm dọc theo bờ biển Hồ Tràm thơ mộng. Nơi đây có một không gian tĩnh và trong sạch, ăn nhập cho du khách muốn thư giãn và ngơi nghỉ.

Trải nghiệm các tiện ích tại Vietsovpetro

Trải nghiệm các tiện ích tại Vietsovpetro (ảnh sưu tầm)

ĂN GÌ NGON Ở HỒ TRÀM

Hải sản tươi sống

Hồ Tràm sở hữu bờ biển dài với nguồn hải sản tươi ngon, đa dạng như tôm, cua, ghẹ, mực, cá,… Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều món ăn quyến rũ như hấp, nướng, lẩu,…

Các loại hải sản tươi ngon

Các loại hải sản tươi ngon (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Phú, Thạnh Sơn, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bánh khọt

Bánh khọt là món ăn đặc sản của Vũng Tàu, cũng được du khách yêu thích khi đến Hồ Tràm. Bánh được làm từ bột gạo, có vị béo ngậy, ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt.

Đặc sản bánh khọt

Đặc sản bánh khọt (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: số 42 Trần Đồng, Phường 3, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Gỏi cá trích 

Gỏi cá trích là một món ăn phổ biến của Việt Nam.Cá trích tươi ngon được chế biến thành món gỏi tươi mát, kết hợp với rau sống và nước mắm pha chua ngọt. Đây là món ăn mát lạnh, thơm ngon ăn nhập cho những ngày nắng nóng.

Món ăn tươi mát gỏi cá trích

Món ăn tươi mát gỏi cá trích (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Mặt tiền đường ven biển (gần Ngã 4 Hồ Tràm), Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH CHO CHUYẾN DU LỊCH HỒ TRÀM

  • Mang theo kem chống nắng, mũ, nón và kính mát khi đi du lịch biển.

  • Nên mang theo đồ bơi và các phương tiện thể thao biển để tận hưởng các hoạt động ngoại khóa tại biển Hồ Tràm.

  • Giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh đặc biệt là ở biển

Hồ Tràm là một điểm đến du lịch ráo với vẻ đẹp hoang sơ và không gian tĩnh, đừng quên ghé qua những địa điểm trên để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn lần khần gì nữa hãy đặt ngay tour du lịch Hồ Tràm từ Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay bữa nay để cùng khám phá những điều hích mà vùng đất này mang lại!

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch lễ 30/4 hot nhất:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *