Những Địa Điểm Du Lịch Sinh Thái Tại Đà Nẵng Siêu Đẹp

Nói đến Đà Nẵng thì chắc là bạn nghĩ ngay đến Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê,… Ngoài những địa điểm du lịch lừng danh trên, thì thành phố đáng sống nhất Việt Nam này còn có những khu du lịch sinh thái đẹp, hứa mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tót vời. Cùng điểm danh những địa điểm du lịch sinh thái tại Đà Nẵng siêu đẹp ngay sau đây nhé.

LÁI THIÊU – KHU DU LỊCH SINH THÁI MANG ĐẬM CHẤT MIỀN TÂY NAM BỘ

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang

  • Giá vé tham khảo:

    + Người lớn: 50.000 VNĐ

    + Trẻ em:  30.000 VNĐ/con nít

Có một miền Tây thu nhỏ tại khu du lịch sinh thái Lái Thiêu

Có một miền Tây thu nhỏ tại khu du lịch sinh thái Lái Thiêu (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu được xây dựng theo phong cách của làng quê miền Tây Nam Bộ. Với diện tích khoảng 50h, Lái Thiêu tái hiện những hình ảnh của ngôi nhà tranh, chòi tre, nhà ngói đơn sơ của người miền Tây.  chẳng những thế khu du lịch Lái Thiêu còn trồng rất nhiều loại cây ăn quả như vú sữa, nhãn lồng, sầu riêng, chôm chôm,… Bên cạnh đó, địa điểm du lịch này còn nhiều hoạt động khác như chèo thuyền, picnic, bắt cá, cắm trại,…

TIÊN SA – KHU DU LỊCH SINH THÁI NỔI TIẾNG BẬC NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG 

  • Địa chỉ: đường Yết Kiêu, quận Sơn Trà

Nếu bạn đang băn khoăn du lịch Đà Nẵng mà chưa biết đi đâu thì khu du lịch sinh thái Tiên Sa là gợi ý cho bạn đấy. Nơi đây thành phố Đà Nẵng khoảng 10km nên rất thuận lợi để chuyển di. Bà mẹ thiên nhiên tặng thưởng cho Tiên Sa một bãi biển trong xanh có cát trắng trải dài. Không chỉ vậy, khu du lịch sinh thái Tiên Sa còn là nơi nghỉ dưỡng tiệt với những khu nhà nghỉ Bungalow đầy đủ các tiện nghi.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa - Địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa – Địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá khu du lịch Tiên Sa là dịp để bạn khám và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, hấp dẫn như cắm trại, lặn biển, câu cá đêm,… Đặc biệt đêm xuống, bãi biển Tiên Sa là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại và vui hát, chuyện trò cùng nhau.

VUI CHƠI QUÊN LỐI VỀ TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI HÒA PHÚ THÀNH

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang

  • Giá vé tham khảo: 30.000 VNĐ/người

Trải nghiệm chèo xuồng tại khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành

Trải nghiệm chèo xuồng tại khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành là địa điểm lý tưởng để bạn tránh khỏi khói bụi của đô thị. Nơi đây có phong cảnh tự nhiên trong xanh cùng những trò chơi cảm giác mạnh để bạn thỏa sức khám phá. Các trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm như: trượt thác, chèo xuồng, trượt Zipline,… ngoại giả bạn có thể thư giãn bằng các dịch vụ như tắm suối, massage, … cùng như những hoạt động cắm trại, dã ngoại khác.

>>> Tham khảo tour du lịch Đà Nẵng quyến rũ nhất tại Đất Việt Tour:  ĐÀ NẴNG RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN BÀ NÀ HILLS (3N2Đ)

SUỐI MƠ – KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐỘC ĐÁO TẠI ĐÀ NẴNG 

  • Địa chỉ: Thôn An Định, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì vững chắc không bỏ lỡ nhịp tham quan khu du lịch Suối Mơ. Nơi đây là thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Không gian khu du lịch được bao quanh bởi một màu xanh của cây lá và hồ nước xanh mát, sờ soạng mang lại một vẻ đẹp thảnh thơi và yên bình.

Khu du lịch Suối Mơ có quan cảnh thiên nhiên trong xanh

Khu du lịch Suối Mơ có quan cảnh tự nhiên trong xanh (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến tham quan Suối Mơ, bạn có thể thả ngâm mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ hay trải nghiệm trải nghiệm các hoạt động bơi thuyền, câu cá, chụp ảnh… Đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh check-in ấn tượng tại đây nhé.

KHU DU LỊCH SINH THÁI YÊN RETREAT CÓ KHÔNG GIAN XANH HOÀN HẢO

  • Địa chỉ: xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

  • Giá vé tham khảo: Bao gồm lều cắm trại và 2 bữa sáng, tối

    + con trẻ: 350.000 VNĐ/người

    + Người lớn: 500.000 VNĐ/người

Cắm trại giữa đồng cỏ bao la tại khu du lịch sinh thái Yên Retreat

Cắm trại giữa đồng cỏ minh mông tại khu du lịch sinh thái Yên Retreat (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu du lịch sinh thái Yên Retreat là một khu cắm trại nổi tiếng với cánh đồng cỏ xanh mướt bao quanh là những quả đồi hùng vĩ và có những dòng suối trong veo chảy dài. Tại đây, du khách được ngồi trên đồng cỏ ngắm cảnh trời mênh mông hay có cơ hội ngồi thuyền xuôi theo dòng suối. Đừng quên ghi lại những giây phút thư giãn tót vời tại đây. Với mức phí trên thì bạn đã được chuẩn bị lều trại, chăn gối, đèn,…để ngơi nghỉ và cắm trại qua đêm.

KHU DU LỊCH SINH THÁI SUỐI LƯƠNG – ĐỊA ĐIỂM CỦA CÁC TÍN ĐỒ MÊ CẮM TRẠI 

  • Địa chỉ: phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu

  • Giá tham khảo: 30.000VNĐ/người

Nằm cách trọng điểm đô thị Đà Nẵng hơn 15km về phía Nam, khu du lịch Suối Lương đang là địa hẹn lý tưởng của những gia đình, nhóm bạn tuyển lựa làm nơi cắm trại, dã ngoại cuối tuần hay vào các dịp lễ.

Không gian đậm chất Tây Nguyên của khu du lịch sinh thái Suối Lương

Không gian đậm chất Tây Nguyên của khu du lịch sinh thái Suối Lương (Ảnh: Sưu tầm)

Khu du lịch Suối Lương được trang trí với phong cách mang đậm bản sắc của các dân tộc Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc Chăm, các nhà sàn của người Mường, K'Tu,…Đến Suối Lương bạn được trải nghiệm tắm suối, dã ngoại cắm trại, tham dự các trò chơi dân gian,… Buổi tối còn được tham dự đốt lửa trại cùng với các hoạt động văn nghệ hấp dẫn.

Rời xa những ồn ào, nờm nợp của thành phố và tìm đến các địa điểm du lịch sinh thái để được hòa mình với tự nhiên, ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn. Từ đó giúp bạn tái hiện lại năng lượng sau những giờ làm việc, học tập bao tay. Hy vọng với những thông tin về các khu du lịch sinh Đà Nẵng mà Đất Việt Tour giới thiệu sẽ giúp bạn có những thông tin hữu dụng cho chuyến hành trình sắp tới của mình.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các tour du lịch Đà Nẵng thì đừng ngần ngại gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn ngay bữa nay nhé.

>>> Các bài viết tin cậy có ích cho bạn: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *