Những Địa Điểm Thuê Xe Máy Và Ăn Uống Ở Đà Nẵng Giá Rẻ

Có lẽ công cụ di chuyển và địa điểm ăn uống là mối quan tâm hàng đầu của du khách trước mỗi chuyến đi. Việc tìm được một địa điểm thuê xe máy uy tín sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc di chuyển và dễ dàng tận hưởng bầu không khí mát mẻ của đô thị. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết địa điểm thuê xe chất lượng và những quán ăn ngon thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn vài địa điểm nhé.

ĐỊA ĐIỂM THUÊ XE MÁY UY TÍN, GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG

Motorbike

Cơ sở Motorbike đứng đầu danh sách những địa chỉ uy tín và chất lượng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Với chuyên môn trong lĩnh vực này, cơ sở này đảm bảo đáp ứng tốt tuốt luốt các nguyên tố bạn cần. Khi đến thuê xe máy ở đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

  • Địa chỉ và số điện thoại can hệ rõ ràng.

  • bảo đảm giá thuê tốt nhất tại Đà Nẵng và thẳng tính có các chính sách ưu đãi cho khách hàng.

  • Đa dạng loại xe, xe số đến xe ga, thích hợp với nhu cầu của du khách.

  • tuốt luốt các xe đều được rà soát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt và vận hành êm ái.

  • Thủ tục thuê xe đơn giản và mau chóng, chỉ cần CMND hoặc giấy phép lái xe.

  • Có dịch vụ giao xe tận nơi nhanh chóng và miễn phí.

  • Được trang bị đầy đủ các dịch vụ đi kèm như mũ bảo hiểm, bản đồ du lịch và áo tơi tiện lợi.

  • Có chính sách tương trợ và coi ngó khách hàng tận tâm. Khi gặp sự cố xe hỏng hoặc lạc đường, sẽ được tham mưu và giải quyết ngay tức khắc.

  • Có dịch vụ giao xe tận nơi khi thuê xe máy tại sân bay Đà Nẵng.

Motorbike - địa điểm thuê xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng

Motorbike – địa điểm thuê xe máy hàng đầu tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với Motorbike, bạn chỉ cần chi trả từ 100.000 đồng/ngày để sở hữu một chiếc xe ưng ý (AB, Vision,  Lead, Sirius, Wave,…). thời kì thuê xe ở đây tính trọn ngày, tương đương 24 tiếng, cho phép bạn thoải mái khám phá Đà Nẵng!

Cụ thể, giá thuê xe số là 100.000 đồng/1 ngày/24 tiếng (bảo đảm xe mới 2023), còn giá thuê xe ga là 130.000 đồng/1 ngày/24 tiếng (đảm bảo xe mới 2023). Bạn cũng được hưởng dịch vụ giao xe tận nơi, chỉ mất khoảng 10 phút.

Thông tin can dự:

  • Địa chỉ: 03 Thích Thiện Chiếu, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Điện thoại: 0905 9090 43.

Thuê xe máy Gia Huy

Dịch vụ cho thuê xe máy Gia Huy ở Đà Nẵng ngày một trở thành phổ thông nhờ chất lượng thuê xe tốt, uy tín và giá cả hợp lý. Khi thuê xe tại đây, giá thuê được tính theo chu kỳ 24 tiếng/ngày, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, Gia Huy còn tương trợ khách hàng bằng việc cung cấp 1 lít xăng, 2 áo mưa và 2 mũ bảo hiểm đầy đủ.

Dịch vụ cho thuê xe Gia Huy có nhiều ưu điểm hơn so với các địa điểm thuê xe khác. Khách hàng được tương trợ giao xe tận nơi tại nhà ga, trường bay, bến xe hoặc trực tiếp đến khách sạn mà họ đang tạm trú. Gia Huy cung cấp đa dạng các dòng xe để khách hàng chọn lựa theo sở thích, với đa số là các dòng xe từ năm 2012 và luôn cập nhật các mẫu xe mới phổ quát bây chừ.

Gia Huy có hỗ trợ giao xe máy tận nơi

Gia Huy có hỗ trợ giao xe máy tận nơi (Ảnh: Sưu tầm) 

Giá thuê xe số chao đảo từ 120.000VNĐ đến 140.000 VNĐ/ngày, giá thuê xe ga từ 150.000VNĐ đến 180.000 VNĐ/ngày, còn riêng xe côn tay có giá thuê là 200.000 VNĐ/ngày.

Thông tin liên can:

  • Địa chỉ: 126/6 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • SĐT: 090 352 95 86.

Dịch vụ thuê xe rạng đông

Đây là một đơn vị cho thuê xe máy khá nổi danh trên thị trường. Họ có địa chỉ và trang web rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông báo về các loại xe, giá cả, chính sách và nhiều Thông tin khác, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và dạo.

Bình Minh cung cấp đa dạng các loại xe để phục vụ du khách

rạng đông cung cấp đa dạng các loại xe để phục vụ du khách (Ảnh: Sưu tầm)

rạng đông không chỉ nức danh với uy tín và tính minh bạch, mà còn sở hữu một dàn xe chất lượng với các dòng xe mới, mang lại trải nghiệm vượt trội về mẫu mã hiện đại. Từ xe số đến xe ga như Sirius, Wave, Lead, AB, Vision,… bít tất đều có nguồn cội rõ ràng và được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tối đa. Hơn nữa, việc thuê xe tại đây cũng được thực hành duyệt y thủ tục đơn giản, với giá cả hợp lý chỉ từ 80.000 đồng/ngày. Dịch vụ giao xe tận nơi chỉ mất 10 phút và đi kèm với mũ bảo hiểm và đầy đủ xăng.

Thông tin hệ trọng:

  • Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Hotline: 0986 862 981.

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG SIÊU NGON TẠI ĐÀ NẴNG

Chợ đêm Helio

Tại chợ đêm Helio, bạn sẽ có thể khám phá một loạt các món ăn phong phú và đa dạng, từ đặc sản miền Trung cho đến sự phối hợp giữa ẩm thực Á – Âu. Chợ đêm này lừng danh với những món ăn như gỏi cuốn, bánh (bèo, nậm, lọc…), cơm chiên hải sản, bún thịt nướng,  và những món ăn đường phố Việt Nam như bánh tráng nướng Đà Lạt, khoai tây lốc xoáy, trứng chén nướng,…đều rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như bánh gạo tokbokki, kimbap, chả cá Hàn Quốc và cơm trộn bibimbap hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Châu Âu, cũng có sẵn hamburger, spaghetti… Chợ đêm Helio thực thụ là một thiên đường ẩm thực đáng khám phá.

Chợ đêm Helio với những món ăn đa dạng

Chợ đêm Helio với những món ăn đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1 đường 2/9, Bình Hiên, Hải Châu, thị thành Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa: Từ 17:30 đến 22:30.

  • Mức giá: Từ 10.000 đồng đến 35.000 đồng.

Bún mắm Trần Kế Xương

Con đường Trần Kế Xương thực sự là một thiên đàng ẩm thực với sự đa dạng của các món ăn. Trong số đó, bún mắm là một món ăn nức tiếng nhất trên con đường này. Bún mắm được phục vụ với nhiều loại đồ ăn kèm như chả giò, nêm, heo quay giòn, rau sống tươi ngon, sa tế, đậu phộng rang và mắm nêm. tuốt luốt những thành phần này tạo nên sự đặc trưng của món bún mắm tại địa điểm này.

Bún mắm đặc trưng tại Đà Nẵng

Bún mắm đặc trưng tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu, thị thành Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa: Từ 06:20 đến 22:00.

  • Mức giá: Từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng.

Bánh đập 

Một quán ăn thích hợp với túi tiền tài bạn mà chúng tôi muốn giới thiệu là quán bánh đập Phan Châu Trinh. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng với mức giá rất bình dân.

Bạn có thể thưởng thức bánh đập Đà Nẵng đặc sản, kết hợp với mắm nêm ráo trọi chỉ với khoảng 30.000 đồng. Quán có hai loại bánh để bạn chọn lựa: bánh nhân khô và bánh nhân ướt thơm ngon.

Bánh đập Đà Nẵng

Bánh đập (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 251 Phan Châu Trinh, Hải Châu, thị thành Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa: Từ 09:00 – 21:00.

  • Mức giá: Từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Hy vọng những san sẻ ở bài viết trên đã giúp du khách chọn lọc cho mình những địa điểm thuê xe và ăn uống uy tín cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Gọi điện đến 1800 6700 để chúng mình tham vấn thêm cho bạn những tour du lịch Đà Nẵng với giá sứ ưu đãi của Đất Việt Tour nhé.

Xem ngay những tour du lịch Đà Nẵng dành cho bạn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *