Tham khảo cách uống nước của người Nhật để có một cơ thể khỏe khoắn

Đất nước Nhật Bản – quốc gia đứng đầu về tỉ lệ người có tuổi thọ cao nhất thế giới với tuổi thọ trung bình là 86 tuổi. Đâu là lý do người dân ở đây có thể sống thọ được như vậy?

Đó chính là, họ có một cách uống nước cực kì tốt cho sức khỏe. Fresh Plus Water sẽ chia sẻ cho bạn cách uống nước của người Nhật để có một cơ thể mạnh khỏe.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống đóng chai chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Để có được một cơ thể khỏe khoắn và ít bệnh tật thì việc uống nước mỗi ngày đã trở thành thói quen không thể không có của phần lớn người dân nước Nhật. Với họ, uống nước khi bụng đói vào buổi sáng là thói quen cực kì phổ biến của người Nhật và được xem như trọng hơn cả ăn sáng hay đánh răng.

Thải độc cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật

Trong khi chúng ta ngủ, độc tố sẽ có thể tích tụ dần trong gan, thận. Do đó, uống một cốc nước ngay sau khi thức dậy để đẩy hết các chất thải, chất độc đó ra khỏi cơ thể. Như vậy vừa giúp thải độc cơ thể mà còn giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái hơn để bắt đầu cho ngày mới. Đây chính là 1 trong những cách uống nước của người Nhật mà chúng ta nên học hỏi.

Thúc đẩy giai đoạn trao đổi chất

Một trong những tác dụng trong cách uống nước của người Nhật là có thể làm tăng khả năng trao đổi chất lên đến 24%. Uống nước ngay sau khi thức dậy còn làm sạch đại tràng, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng hơn, giúp cho giai đoạn tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn.

Làm đẹp da

Phần lớn phụ nữ Nhật đều có một làn da mịn màng, căng bóng. Do đâu mà họ có được làn da như vậy? Bên cạnh yếu tố khí hậu thì góp phần đem đến vẻ đẹp cho họ đó chính là uống nước đều đặn vào mỗi sáng. Việc này sẽ giúp cải thiện làn da bởi nước cung cấp độ ẩm cho da, giúp thải độc tố từ đó hạn chế mụn và đem đến làn da hồng hào, căng mịn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Thêm một công dụng trong cách uống nước của người Nhật đó chính là tăng cường hệ thống miễn dịch. Vào buổi sáng dạ dày trống rỗng, uống một cốc nước lọc sẽ giúp thanh lọc và cân bằng hệ thống bạch cầu dẫn tới tăng khả năng miễn dịch. Khi hệ thống miễn dịch được tăng cường, bạn có thể giảm những bệnh vặt hàng ngày.

Tuy vậy đâu là loại nước uống chất lượng đảm bảo sức khỏe cho bạn?

Với quy trình và công nghệ hiện đại, tự động khép kín, sử dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất của Hoa Kỳ (RO), tiệt trùng bằng Ozone và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Fresh Plus Water luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe cộng đồng và đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST 3 của Bộ Y Tế.

Fresh Plus Water tự hào là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất nước tinh khiết hiện đại nhất hiện nay. Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ. Đảm bảo hoạt động với công nghệ cải tiến, mỗi giờ sản xuất hơn 2.500 chai nước tinh khiết 330ml và hơn 100 bình nước 19 lít/ngày.

Lựa chọn nước tinh khiết Fresh Plus Water để uống vào mỗi buổi sáng sẽ làm cải thiện sức khỏe và sắc đẹp bạn một cách đáng kể. Fresh Plus Water sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Từ những lý do nêu trên, quý khách có nhu cầu hợp tác với công ty Fresh Plus Water vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : (0251) 730 5339 – 0908 857 859

Bình Dương: 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Lựa chọn cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.